FPT TELECOM NINH BÌNH TUYỂN DỤNG :
1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
📌 Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh
📌 Lập kế hoạch, lên chương trình đào tạo cho cán bộ nhân viên trong chi nhánh. Tổng hợp thông tin, gửi các báo cáo đào tạo theo khóa và theo tháng
📌 Thực hiện các thủ tục Hợp đồng lao động và thanh lý Hợp đồng lao động
📌 Nhập liệu, cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định
📌 Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ
📌 Thực hiện các thủ tục đóng bảo hiểm bắt buộc cho người lao động theo quy định
📌 Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất, công tác tổng hội và văn hóa đoàn thể.
📌 Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
🔍 Nữ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, Hành chính, Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành về Kinh tế….
🔍 Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi
🔍 Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
🔍 Ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe
🔍 Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực và ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Ninh Bình
QUYỀN LỢI
🤝 Mức thu nhập hấp dẫn
🤝 Chế độ khen thưởng phong phú
🤝 Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
🤝 Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
🤝 Các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Bảo hiểm FPT Care,…)
2. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc
📌 Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
📌 Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
📌 Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
📌 Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
📌 Thông báo cước phí internet, truyền hình, hằng tháng của khách hàng.
📌 Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
📌 Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
📌 Quản lí, hỗ trợ các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
📌 Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
📌 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
🔍 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng…).
🔍 Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản.
🔍 Có khả năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng tin học văn phòng.
🔍 Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.
🔍 Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
🤝 Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
🤝 Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
🤝 Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
🤝 Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
🤝 Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
🤝 Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
LIÊN HỆ FPT NINH BÌNH
Chi Nhánh Ninh Bình
♦ Mobile: 094 273 66 22
♦ Website: https://fptninhbinh.com.vn